Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Thảo dược đặc trị hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín Dr Ninh

11:33 - By Unknown 0

Thảo dược đặc trị hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín Dr Ninh

Là một cô nàng điệu đà, thích chưng diện những bộ váy áo sát cánh, đẹp lộng lẫy, nhưng  lại ngại vì vùng da dưới cánh tay bị thâm đen. Là một chàng trai cá tính, bạn chinh phục được hết mọi thử thách nhưng lại có những nỗi niềm riêng khó nói. Bạn ngại làm quen với người khác giới vì mùi cơ thể khó chịu. Ngại bắt tay với đối tác bởi mồ hôi ở tay quá nhiều . Hay ngán ngẫm chuyện ân ái với bạn tình vì mùi hương không mấy dễ chịu nơi vùng kín. Bạn luôn thủ sẵn bịch giấy thấm dầu,để sẵn sàng chiến đầu với  khuôn mặt lúc nào cũng bóng nhờn.Bạn lo lắng và mệt mỏi, vì những điều trên? Bạn sử dụng nhiều biện pháp nhưng vẫn chưa có hiệu quả triệt để.
Tất cả sẽ được giải quyết một cách dễ dàng khi có Doctor Ninh.





Với chiết sức từ thiên nhiên, thảo dược gia truyền Doctor Ninh trị hết vĩnh viễn mùi hôi nách, hôi chân, hôivùng kín - Chống thâm, làm trắng và mịn da vùng kín - Giảm mọc violong hiệu quả - Thấm hút mồ hôi cực nhanh - Hiệu quả khử mùi gấp nhiều lần lăn khử mùi
Đặc biệt Doctor Ninh triệt tiêu hết sạch mùi hôi cơ thể vĩnh viễn - Làm trắng sáng da vùng nách và vùng kín - Giúp bạn tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống hằng ngày - Bạn không còn phải lo lắng vì mùi hôi cơ thể. 
THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN DOCTOR LÊ ĐẶC TRỊ HÔI NÁCH, HÔI CHÂN, HÔI VÙNG KÍN
Giá bán:  580,000 VNĐ
Thanh toán : Thanh toán qua ngân hàng hoặc tiền mặt trực tiếp.
Thông tin thêm:
1.     Giảm giá 50% cho các bệnh nhân nghèo có giấy chứng nhận của địa phương.
2.     Cam kết hoàn tiền 100% nếu dùng hết 1 liệu trình được tư vấn mà bệnh không thuyên giảm.


  • Luôn hỗ trợ, đồng hành cùng người bệnh trong suốt và sau lộ trình điều trị
  • Tư vấn trung thực, nhiệt tình, và không vẽ vời để tiết kiệm được chi phí điều trị cho bệnh nhân đến thấp nhất có thể.
3.    Sản phẩm đã cứu chữa cho hơn 10,000 người khỏi bệnh.
Cần tư vấn về bệnh gan, khách hàng có thể liên hệ:
TRUNG TÂM THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN DOCTOR NINH
Hotline tư vấn: 0936 859 980 Ms Bảo Đan - 0938 497 715 Ms Thùy
Địa chỉ: Thôn 6, Xã Gia Viễn, Cát Tiên, Lâm Đồng
Doctor Ninh – Để mùi hôi không còn khoảng cách
Với  bí quyết gia truyền được đúc kết qua nhiều năm nghiên cứu, cùng với việc đưa các công nghệ tiên tiến nhất trong dây chuyền sản xuất, Doctor Ninh  được bào chế từ các loại thảo dược  thiên nhiên, tán thành bột cực mịn, giúp bạn dễ dàng sử dụng và giải quyết triệt để mùi hôi khó chịu. Đặc biệt bột thảo dược cực kỳ mịn thấm ngay vào da không gây bết dính, cho bạn cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng.


Công dụng:
o   Khử mùi ngay lập tức ở lần sử dụng đầu tiên. Khử hết mùi hôi do tuyến mồ hôi và vi khuẩn gây ra
o   Đặc trị chữa hết mùi hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín ... Hết sạch mùi hôi cơ thể lấy lại tự tin.
o   *Thấm sâu vào đáy lỗ chân lông trung hòa axit béo không no.
o   Làm khô dầu trên da và trắng da
o   Làm khô mồ hôi và khử sạch mùi khó chịu do mồ hôi gây ra
o   Diệt sạch vi khuẩn kí sinh gây mùi hôi.
o   Làm trắng hồng vùng da bị thâm do dùng hóa chất khử mùi lâu ngày.
o   Trả lại mùi cơ thể quyến rũ của bạn. Bạn thật tự tin vì không còn mùi hôi cơ thể.
o   Sử dụng đặc trị hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín hiệu quả cho cả nam lẫn nữ.

Ngoài ra bạn còn có thể thấy rõ được những ưu điểm vượt trội khi sử dụng dược phẩm Doctor Ninh:
o   Thời gian đều trị bệnh nhanh nếu tình trạng bệnh nhẹ. chỉ với một lần sự dụng da hết dầu và mịn suốt cả ngày, Sử dụng lâu ngày điều trị da dầu vĩnh viễn.
o   Thoa một lần tay chân khô sạch suốt cả ngày, khử sạch mùi khó chịu.
o   Thảo dược thấm hút mồ hôi và dầu cực nhanh, Khử sạch mùi hôi ngay khi sử dụng, hiệu quả khử mùi gấp nhiều lần lăn khử mùi. Nếu vài ngày bạn không tắm, bạn đang bị rất hôi chỉ cần dùng một lượng nhỏ thảo dược thì sẽ không còn chút mùi hôi nào.
o   Tiết kiệm tiền bạc bởi chi phí điều trị thấp nhưng đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ, không gay khó chịu,không gay đau như khi tiến hành phẫu thuật
o   Các thảo dược chiết xuất thiên nhiên, và dây chuyền sản xuất đặt dưới sự quản lí vô cùng nghiêm ngặc, vì vậy đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh và an toàn, không biến chứng, hay gây ra tác dụng phụ

Cách sử dụng thảo dược đặc trị hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín Dr Ninh
o   Tùy vào cơ địa mỗi người và tùy vào tình trạng bệnh nặng nhẹ cần dùng 1 - 4 sản phẩm để mùi hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín bị triệt tiêu mãi về sau.
o   Dùng cho da mặt và body để thấm hút dầu, làm mịn và trắng da,
o   Dùng cho tay chân ra nhiều mồ hôi, Để điều trị vĩnh viễn mùi hôi – Tùy vào mức độ nặng nhẹ của mỗi người mà cần dùng từ 1- 3 sản phẩm



Trong quá trình điều trị người bệnh cần lưu ý 
o   Không nên ăn các gia vị có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu, mù tạt, các gia vị có mùi nồng nặc. Vì những loại gia vị này chỉ khiến cho bệnh hôi nách của bạn trở lên nặng thêm mà thôi.
o   Không ăn gừng tươi, xả, gia vị quế, hồi.
o   Hạn chế ăn lẩu, hải sản, thịt, những thực phẩm giàu đạm.
o   Người bị bệnh hôi nách nên kiêng ăn những thức ăn có nhiều dầu mỡ.
o   Không nên uống các loại đồ uống như rượu, chè, cafe, coca,... Những loại đồ uống này, có chứa chất kích thích tác động lên niêm mạc da, đặc biệt là rượu. Vì vậy, uống nhiều những loại đồ uống này sẽ làm cho bệnh của bạn nặng.

......................................................................................................
 GIẢI MÃ SỰ LEO THANG CỦA CÁC CHỨNG BỆNH NÀY
Bên cạnh việc vệ sinh không sạch sẽ gây ra mùi cơ thể thì còn xuất hiện nhiều nguyên nhân khác mà bạn chưa biết được.
1. Hôi nách:
o   “Chủ mưu” của căn bệnh hôi nách đó chính là  tuyến mồ hôi lớn ở nách hoạt động quá mạnh. Các tuyến mồ hôi  này sẽ tiết ra một chất axit béo ở dạng dịch thể, có chất béo, chất đạm. Một khi chúng gặp vi khuẩn trên da sẽ biến thành một loại axit béo không hòa tan, có mùi khó ngửi
o   Bệnh hôi nách còn do di truyền, nếu cả bố và mẹ đều bị bệnh hôi nách thì 80% sẽ di truyền cho con cái. Nếu một trong hai, bố hoặc mẹ bị bệnh hôi nách thì khả năng mà con mắc bệnh đó chính là 50 %
o   Phụ nữ sau khi sinh cũng là một trong số những đối tượng mắc phải căn bệnh này nhiều nhất , bởi sự thay đổi hooc môn, cùng với thói quen ăn uống không hợp lí là cơ hội để bệnh phát tán.
2. Hôi chân
o   Nguyên nhân gây ra bệnhhôi chân thứ nhất phải kể đến đó chính là chân bị nhiễm nấm mà không được chữa trị đúng cách.
o   Khi mang giày, chân đổ mồ hôi nhiều hơn, kết quả là vi khuẩn càng được “chiêu đãi” lượng thức ăn dồi dào.
o   Những người bị tiểu đường hay mắc bệnh tim và những người lớn tuổi thường có xu hướng bị nhiễm trùng ở chân và khiến cho đôi bàn chân “có mùi” vì khả năng lưu thông máu ở chân kém.
o   Những người có tuyến mồ hôi hoạt động quá mức ở bàn chân, làm cho  các vi khuẩn phân huỷ cư trú ở ngay lớp tế bào sừng, khi mồ hôi tiết ra nhiều làm lớp tế bào sừng ngoài cùng luôn bị thấm đẫm trong mồ hôi, các tế bào này càng bị ngâm trong mồ hôi lâu thì các vi khuẩn phân huỷ càng hoạt động mạnh, gây ra mùi hôi.
3. Hôi vùng kín
o   Viêm âm đạo , nấm âm đạo, có kèm theo ngứa, rát, vùng âm đạo.
o   Do ung thư cổ tử cung hoặc âm đạo.
o   Do tổn thương “vùng kín”.
o   Do không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ “vùng kín”, “vùng kín” vệ sinh không đúng cách, ẩm ướt khiến vi khuẩn gây mùi ở “vùng kín”.
o   Do ăn thức ăn như hành, tỏi, cà phê, rượu bia nhiều…cũng là nguyên nhân khiến “vùng kín” có mùi.

 Cùng với sự đi lên của khoa học và công nghệ. Nhiều phương pháp chữa trị chứng bệnh hôi nách đã được áp dụng như,  tiêm Botoxin, điều trị Lase hay công nghệ hút bỏ nội soi. Song việc sử dụng tiêm Botoxin hay điều trị bằng Laser điều mang tính chất tạm thời, bên cạnh đó, với công nghệ hút bỏ nội soi thì chi phí còn quá cao không phải bệnh nhân nào cũng đủ  khả năng để phẫu thuật. Đối với những người có sức khỏe yếu, sợ dao kéo hay có tiền sử về các bệnh tim, mạch thì phẫu thuật không phải là lựa chọn tối ưu. Chưa kể đến những rủi ro có thể mắc phải khi phẫu thuật. Vì vậy, hãy tin tưởng mà giao những vấn đề nhạy cảm ấy của bạn cho chúng tôi. Doctor Ninh sẽ luôn cùng bạn vượt qua những mặc cảm ấy. Cùng chúng tôi kiên trì và cố gắng để có thể đưa đến kết quả tốt nhất.



Thảo dược Gia Truyền Doctor Ninh – trị hôi nách, hôi chân, hôi vùng kín

THẢO DƯỢC DOCTOR NINH: THIỆN TÂM – THÀNH Ý – GIÁ TRỊ THỰC

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. A die shopuf pogest concludi cum administrasset slushie intus calidum brioche.
Follow me @Bloggertheme9
Subscribe to this Blog via Email :

0 nhận xét:

Liên Hệ

Facebook

back to top