Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

THOÁI CỐT HOÀN Trị đau nhức xương khớp, phong thấp, thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân

11:33 - By Unknown 0

THOÁI CỐT HOÀN Trị đau nhức xương khớp, phong thấp, thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân


Khi giao mùa trở thành nỗi lo
Với khí hậu vùng nhiệt đới, độ ẩm cao,  mùa hè nắng nóng, mùa đông lạnh buốt là lí do  làm cho sức đề kháng của con người dễ dàng bị suy yếu. Thời tiết giao mùa đã trở thành nỗi lo của không ít bậc trung niên, cao tuổi khi sự lên ngôi của các căn bệnh, đau nhức xương khớp, phong thấp, thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân ngày càng hoành hành.

Nỗi ám ảnh của không ít người
Đây chính là nỗi ám ảnh của không ít người khi mắc phải căn bệnh này. Những cơn đau nhức khủng khiếp cả lẫn ngày đêm, làm cho nhiều người phải gặp nhiều phiền toái, những cơn đau về thể xác cứ theo mãi không dứt khiến cho bệnh nhân khó chịu vô cùng.

Ai mắc bệnh luôn cũng mong muốn trị được bệnh một cách nhanh chống, hiệu quả. Nhưng tính đến thời điểm này vẫn chưa có loại thuốc nào có thể đặc trị dứt điểm căn bệnh mãn tính và phổ biến với nhiều người này. Từ những trăn trở ấy của người bệnh, Doctor Ninh đã cho ra đời sản phẩm Thoái Cốt Hoàn có thể được xem là cứu tinh cho bệnh nhân xương khớp lúc này. Thái Cốt Hoàn trị đau nhức do thoái hóa các khớp, đau cột sống, tê nhức khớp do thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau nhức xương khớp khó cử động, phong thấp nhức xương khớp, tê rần chân tay, nhức mỏi toàn thân.
THOÁI CỐT HOÀN ĐẶC TRỊ ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP
PHONG THẤP, THẦN KINH TỌA, NHỨC MỎI TOÀN THÂN

Giá bán:  380,000 VNĐ
Thanh toán : Thanh toán qua ngân hàng hoặc tiền mặt trực tiếp.
Thông tin thêm:
1.    Giảm giá 50% cho các bệnh nhân nghèo có giấy chứng nhận của địa phương.
2.    Cam kết hoàn tiền 100% nếu dùng hết 1 liệu trình được tư vấn mà bệnh không thuyên giảm.
§ Luôn hỗ trợ, đồng hành cùng người bệnh trong suốt và sau lộ trình điều trị
§ Tư vấn trung thực, nhiệt tình, và không vẽ vời để tiết kiệm được chi phí điều trị cho bệnh nhân đến thấp nhất có thể.
3.    Sản phẩm đã cứu chữa cho hơn 10,000 người khỏi bệnh.
Cần tư vấn về bệnh gan, khách hàng có thể liên hệ:
TRUNG TÂM THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN DOCTOR NINH
Hotline tư vấn: 0936 859 980 Ms Bảo Đan - 0938 497 715 Ms Thùy
Địa chỉ: Thôn 6, Xã Gia Viễn, Cát Tiên, Lâm Đồng

Thành phần :
-          Thoái cốt hoàn được chiết xuất từ thảo dược vô cùng quý hiếm đến từ đất nước Malaysia. Gần gũi với thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, các biến chứng có hại cho sức khỏe
-          Chi tiết được in trên vỏ hộp

Công dụng
-          Đặc trị đau nhức do thoái hóa các khớp, trị đau nhức xương khớp khó cử động
-          Trị đau cột sống, tê nhức khớp do thoát vị đĩa đệm, trị phong thấp
-          Trị đau thần kinh tọa, nhức mỏi toàn thân, tê rần chân tay 

Cơ chế điều trị
-       Thoái cốt hoàn không “ kén người sử dụng”, không gây tác dụng phụ, hay các biến chứng khác vì vậy bạn không phải lo ngại, không thể sử dụng thuốc nếu mắc các chứng bệnh  khác như dạ dày, tá tràng hay suy thận…..
-           Thành phần của thuốc được chiết suất từ các dược liệu quý của thiên nhiên nơi được mệnh “thiên đường nhiệt đới”  Malaysia, cùng với bí quyết gia truyền và dây chuyền sản xuất hiện đại,  Thoái cốt hoàng tự tim đem đến công dụng cao hơn cho người dùng so với các loại thuốc khác
-           Chỉ mất 5phút sau mỗi bữa ăn cho một lần uống thuốc, thoái cốt hoàn tiết kiệm  tối đa quỹ thời gian quý giá của những người sử dụng
-           Sử dụng thoái cốt hoàng kết hợp với các thực phẩm có lợi cho xương khớp có tác dụng thúc đẩy sự hình thành và nuôi dưỡng mô sụn tại các khớp, tăng cường sức sống ở các tế bào xương, khả năng vận động ở các khớp, làm cho cơ bắp mạnh lên, đẩy lùi được các căn bệnh đau nhức.
Cách sử dụng : 
Sử dụng thuốc sau khi ăn no, mỗi lần 1 - 2 viên, ngày uống 2 lần
Không dùng cho thai phụ và trẻ em dưới 8 tuổi


CÁC BIỆN PHÁP  PHÒNG BỆNH VÀ ĐẦY LÙI CĂN BỆNH XƯƠNG KHỚP
      Khi bị đau nhức xương khớp, nhất là vào mùa lạnh, người bệnh nên đi khám bệnh, tốt nhất là khám chuyên khoa khớp để xác định nguyên nhân và được chữa trị kịp thời, không nên tự chẩn đoán bệnh cho mình
      Dù có bệnh lý khớp từ trước hay không, trong mùa lạnh, cũng cần giữ ấm cơ thể mình, đặc biệt lưu ý các khớp, mặc đủ ấm, cổ quàng khăn ấm, tay đi găng, chân đi tất. Khi ra khỏi nhà cần mặc ấm hơn không để cảm lạnh. Khi có dấu hiệu đau, nhức khớp, tê, mỏi xảy ra, nhất là khi ngủ dậy, cố gắng làm nóng vùng xung quanh vị trí đau nhức bằng cách cạo gió, thoa bóp dầu. Mục đích là làm nóng vùng xunh quanh đó để cho các mạch máu giãn ra, máu đi đến được dễ dàng để nuôi các khớp.
    Về chế độ dinh dưỡng,nên có chế độ ăn, uống hợp lý để duy trì cân nặng ở mức độ vừa phải, tránh béo phì, thừa cân và đầy đủ các vi chất cần thiết. Hàng ngày nên vận động nhẹ nhàng các khớp gối, cổ chân, bàn tay, ngón tay, nhất là lúc sáng sớm vừa ngủ dậy. Cần bổ sung canxi và vitamin D Trong thành phần các bữa ăn
    Cũng với tâm lí hàng đầu của người bệnh là muốn giảm bớt cơn đau một cách nhanh chống, vì vậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên thị trường có bày bán rất nhiều loại thuốc giảm đau như aspirin, ibuprofen hay acetaminophen,.... đều có tác dụng giảm đau nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải bất kì thể trạng cơ thể nào cũng có thể hấp thụ thuốc, một số loại thuốc thường chống chỉ định với một số trường hợp các bệnh nhân bị bệnh như dạ dày, tá tràng, hay suy thận.

Có rất nhiều cách phòng chống và chữa trị bệnh xương khớp, nhưng không phải cách nào cũng là tối ưu với bạn. Những lời quảng cáo phù  phiếm, những kinh nghiệm truyền miệng được thổi phồng lên chắc chắn sẽ không giúp được gì cho bạn. Việc không trung thành với phương thức chữa trị sẽ khiến cho bệnh tình của bạn trở nên nặng hơn, chúng tôi dám chắc là vậy. Với tâm huyết phụng sự với nghề, với những gì đã qua thử nghiệm cùng với những kết quả đạt được chúng tôi bảo đảm với bạn rằng Thái Cốt Hoàn, thảo được bí truyền Doctor là liệu pháp tốt nhất giải quyết các vấn đề xương khớp của bạn. Hãy tin tưởng chúng tôi và bạn sẽ thấy rằng không ngoa khi nói Thảo dược bí truyền  Doctor Ninh là khắc tinh của các chứng bệnh về xương khớp.

HÌNH ẢNH LIÊN QUAN ĐẾN THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN DOCTOR NINH

Thảo dược Gia Truyền Doctor Ninh – Thoái Cốt Hoàn

Thảo dược an toàn trị đau nhức do thoái hóa các khớp đau



Hình ảnh khám, tư vấn bệnh tại trung tâm thảo dược Gia Truyền Doctor Ninh

Bác sĩ Doctor Ninh đang thăm hỏi ân cần bệnh nhân


THẢO DƯỢC DOCTOR NINH: THIỆN TÂM – THÀNH Ý – GIÁ TRỊ THỰC

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. A die shopuf pogest concludi cum administrasset slushie intus calidum brioche.
Follow me @Bloggertheme9
Subscribe to this Blog via Email :

0 nhận xét:

Liên Hệ

Facebook

back to top