Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Thảo dược Doctor Ninh đặc trị gai cột sống, thoái hóa khớp, gai khớp, vôi hóa xương khớp, vôi hóa đốt sống?

16:40 - By Unknown 0

Thảo dược Doctor Ninh đặc trị gai cột sống, thoái hóa khớp

Bạn đang bị gai cột sống, gai khớp, vôi hóa xương khớp, vôi hóa đốt sống? Điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi vừa tốn thời gian, công sức, tiền bạc?  Bạn mong muốn tìm được một phương pháp điều trị sớm khỏi bệnh? Miếng đắp thảo dược Doctor Ninh sẽ giúp bạn.
Hơn 10.000 người đã khỏi bệnh nhờ miếng đắp thảo dược Doctor Ninh. Đây là tinh chất thảo dược gia truyền đặc trị hiệu quả cao với các bệnh như: gai đốt sống lưng, cổ, gai khớp, gai gót chân, thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa khớp, vôi hóa các đốt sống, sưng tấy các khớp. Ngoài ra miếng dán thảo dược Doctor Ninh còn chữa trị các bệnh như gut biến chứng, bướu cổ. Để tạo lòng tin với khách hàng, Doctor Ninh cam kết hoàn tiền 100% nếu dùng hết 1 liệu trình được tư vấn mà bệnh không thuyên giảm, đặc biệt giảm giá 50% cho các bệnh nhân nghèo có giấy chứng nhận địa phương.

Anh Hoàng Văn Thanh – Rạch Giá Kiên Giang chia sẻ về bệnh “Tôi bị gai cột sống đã 3 năm nay, điều trị từ đông dược đến tây dược đều không khỏi. Cũng đã lên cả các bệnh viện lớn ở Tp.HCM điều trị vừa tốn tiền, nhưng bệnh chỉ thuyên giảm 1 thời gian, dùng hết thuốc thì tái phát, may mắn trong 1 lần đi xe đò về quê được bác tài giới thiệu miếng đắp thảo dược Doctor Ninh, tôi mua dùng thử không ngờ hiệu quả. Tôi được dược sĩ của Doctoer Ninh tư vấn rất nhiệt tình và làm theo hướng dẫn. Lần đắp đầu tiên thấy nóng và thuốc rút tinh chất thảo dược thấm sâu vào da, gây phồng rộp tưởng để lại sẹo nhưng không ngờ không bị sẹo gì cả. Đắp 2 lần là tôi khỏi bệnh. Nghe các dược sĩ Doctor Ninh bảo thảo dược này phá hủy lớp vôi và độc tố tích tụ trên xương, khớp, đốt sống, làm lưu thông các mạch máu bị tắc ngẽn. Thế là khỏi bệnh! Rất hay.
Được biết, để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, người bệnh không nên cắt miếng băng gạc thành nhiều miếng để đảm bảo đủ liều lượng thảo dược điều trị, điều này sẽ giúp liệu trình điều trị đủ liều lượng và bệnh mau khỏi. Khi sử dụng, người bệnh đổ hết 100% lọ tinh chất thảo dược đều lên miếng băng gạc. Đắp miếng băng gạc lên vị trí cần điều trị, dùng băng keo y tế cố định miếng băng gạc trong thời gian 60 -90 phút. Tùy theo từng loại bệnh mà người bệnh có thể đắp từ 1-2 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng là khỏi bệnh.
Để đạt hiệu quả điều trị bệnh xương khớp tốt nhất, song song với  điều trị bằng miếng đắp thảo được Doctor Ninh, người bệnh nên kết hợp viên uống thảo dược Thoái cốt hoàn chuyên trị về đau nhức xương khớp, đau nhức cột sống, thần kinh tọa, tê rần chân tay, phong thấp, nhức mỏi toàn thân.
Với bài thuốc gia truyền và nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị gai cột sống, thoái hóa khớp Doctor Ninh đã mang đến sức khỏe viên mãn cho nhiều bệnh nhân, mang lại tiếng cười hạnh phúc cho nhiều gia đình khi người thân mình khỏi bệnh khỏe mạnh.
Để đặt mua miếng dán thảo dược Doctor Ninh hoặc cần tư vấn về bệnh gai cột sống, thoái hóa khớp, khách hàng có thể liên hệ:
TRUNG TÂM THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN DOCTOR NINH
Hotline tư vấn: 0936 859 980 Ms Bảo Đan - 0938 497 715 Ms Thùy
Địa chỉ: Thôn 6, Xã Gia Viễn, Cát Tiên, Lâm Đồng

Một số hình ảnh đắp thuốc tại trung tâm Doctor Ninh








Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. A die shopuf pogest concludi cum administrasset slushie intus calidum brioche.
Follow me @Bloggertheme9
Subscribe to this Blog via Email :

0 nhận xét:

Liên Hệ

Facebook

back to top